tải 68 game bàiioskenbo van 5 chỗ

2024.04.15 18:56:59


**1. Giới thiệu về Kenbo Van 5 chỗ**

Kenbo Van 5 chỗ là một mẫu xe đa dụng được sản xuất bởi Công ty TNHH Xe khách Quảng Tây Kenbo Trung Quốc. Ra mắt vào năm 2020, mẫu xe nhanh chóng gây chú ý nhờ thiết kế rộng rãi, tiện dụng và khả năng di chuyển trên nhiều địa hình.

**2. Thiết kế ngoại thất**

Về ngoại thất, Kenbo Van 5 chỗ sở hữu vẻ ngoài góc cạnh và mạnh mẽ. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn pha LED sắc nét và cản trước hầm hố. Thân xe có các đường dập nổi tạo nên vẻ cứng cáp, trong khi hốc bánh xe rộng rãi cùng bộ la-zăng hợp kim tăng thêm sự khỏe khoắn.

**3. Nội thất rộng rãi**

kenbo van 5 chỗ

Điểm mạnh của Kenbo Van 5 chỗ nằm ở không gian nội thất rộng rãi. Cabin có chiều dài lên đến 2.720 mm, rộng 1.480 mm và cao 1.280 mm, thoải mái cho 5 người lớn ngồi. Hàng ghế trước thiết kế dạng ghế thuyền, có thể điều chỉnh theo nhiều hướng. Hàng ghế sau có khả năng gập phẳng tạo nên một khoang hành lý rộng lớn.

**4. Trang bị tiện nghi**

Mặc dù là một mẫu xe thương mại, Kenbo Van 5 chỗ được trang bị khá đầy đủ các tiện nghi. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 10 inch, kết nối Bluetooth, cổng USB và dàn âm thanh 4 loa. Ngoài ra, xe còn có điều hòa không khí, cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm.

**5. Động cơ và khả năng vận hành**

Kenbo Van 5 chỗ được trang bị động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 147 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, truyền sức mạnh đến cầu sau. Mẫu xe này có khả năng tải trọng lên đến 550 kg và có thể di chuyển trên nhiều địa hình, bao gồm cả đường gồ ghề và dốc.

**6. Hệ thống an toàn**

Về mặt an toàn, Kenbo Van 5 chỗ được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bốn bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và túi khí đôi phía trước. Ngoài ra, xe còn có hệ thống cân bằng điện tử (ESC) giúp ổn định xe khi vào cua và hệ thống kiểm soát hành trình để duy trì tốc độ ổn định.

**7. Đánh giá chung**

Kenbo Van 5 chỗ là một mẫu xe thương mại lý tưởng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ cần một chiếc xe đa dụng, rộng rãi và bền bỉ. Với thiết kế mạnh mẽ, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và hệ thống an toàn đầy đủ, Kenbo Van 5 chỗ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chuyên chở hàng hóa và vận chuyển hành khách trong các điều kiện sử dụng khác nhau.


下一篇:没有了